บอสตันรังแก: การวิ่ง 31-3 ของเซลติกส์ทำให้นักเก็ตชนะสตรีค

Jayson Tatum และ Jaylen Brown เติมพลังให้กับการวิ่ง 31-3 ที่น่าทึ่งซึ่งช่วยให้บอสตันเซลติกส์ก้าวขึ้นสู่ทีมที่ร้อนแรงที่สุดของเอ็นบีเอด้วยชัยชนะ 105-87 เหนือเดนเวอร์นักเก็ตในวันอาทิตย์

นักเก็ตดูดีระหว่างทางไปสู่ชัยชนะครั้งที่เก้าของพวกเขาเมื่อพวกเขาขึ้นนำ 79-65 ในไตรมาสที่สามด้วยตัวชี้ 3 ตัวโดย Facundo Campazzo

บอสตันได้คะแนนเหนือกว่านักเก็ต 40-8 ในช่วงที่เหลือ เซลติกส์ถูกเก็บไว้ที่ 16 คะแนนในไตรมาสแรกและตามหลังโดยมากถึง 14 คะแนนในช่วงต้น

บราวน์เริ่มต้นการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ด้วยถังที่สวยงามและทาทั่มให้ไฮไลท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรวมถึงจุดตรงแปดจุดในการโยนโทษสามครั้งผู้กระโดดและตัวชี้ 3

ทาทั่มได้ 28 คะแนนในสองวันหลังจากทำผลงาน 53 คะแนนที่ดีที่สุดในอาชีพกับมินนิโซตาและบราวน์มี 20 คะแนน

Tatum (เจ็บป่วย) และ Brown (เจ็บเข่าซ้าย) ติดดาวแม้ว่าจะถูกระบุว่าน่าสงสัยก่อนที่จะให้ทิป

Michael Porter Jr. นำเดนเวอร์ด้วย 20 คะแนนแม้จะพลาด 11 จาก 12 จากเกินส่วนโค้ง Nikola Jokic มี 17 แต้ม, 11 แอสซิสต์และ 10 รีบาวน์

นักเก็ตแพ้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับแอรอนกอร์ดอนเมื่อถึงกำหนดเส้นตายการค้าการเคลื่อนไหวที่ทำให้พวกเขากลายเป็นคู่แข่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย

นี่เป็นเพียงการแพ้ครั้งที่สี่ของพวกเขาใน 21 เกมนับตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์และครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่โตรอนโต

เซลติกส์หักหลังหลังจากออกสตาร์ทไม่ดีและไล่ตาม 51-45 ในช่วงพักครึ่งทำให้ Jokic เก็บสามแต้มครึ่งแรกในการยิง 1 จาก 5

เคล็ดลับ

เซลติกส์: 1 ต่อ 9 พยายาม 3 แต้มในควอเตอร์แรกเมื่อพวกเขายิง 6 ต่อ 25 จากพื้น … Evan Fournier ซึ่งอยู่ในมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยของ COVID-19 ของ NBA ไม่ได้เดินทางไป

นักเก็ต: จามาลเมอร์เรย์พลาดเกมที่สี่ติดต่อกันด้วยอาการเจ็บที่หัวเข่าขวา … ในช่วงไตรมาสที่สอง JaMychal Green ดีดตัวชี้ 3 ตัวที่ผิดพลาดของตัวเองพลาดการม้วนนิ้วคว้ากระดานอีกครั้งและดู Robert Williams III ขัดขวางการเลย์อัพของเขา

ต่อไป

Celtics: เยี่ยมชม Portland Trail Blazers ในคืนวันอังคารก่อนปิดท้ายทริปสามเกมกับ Lakers ในคืนวันพฤหัสบดี

นักเก็ต: ที่ Golden State ในคืนวันจันทร์

Related posts