บ้านเดี่ยว ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2

บ้านเดี่ยว ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2 บ้านโครงการใหม่จาก ศุภาลัย บนทำเลศักยภาพโซนรังสิต ตั้งอยู่ในซอยรังสิต-นครนายก 31 หรือถนนเลียบคลอง 2 สภาพแวดล้อมโดยรอบมีความสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัย ตัวทำเลโดยรวมถือว่าเป็นทำเลที่ออกมาชานเมือง แต่ยังมีความคึกคักมาก อาหารการกินใกล้ ๆ มีร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านอาหารเล็ก ๆ ให้พึ่งพาบนเส้นเลียบคลอง 2 ค่ะ

ส่วนหน้าปากซอยมีทั้งตลาดนัด ตลาดสด และ Hyper Market และมีความอุดมสมบูรณ์ในวงกว้างสูง ใกล้แหล่งสถานศึกษาหลายแห่ง มีแหล่งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่คือห้าง Future Park รังสิต เป็นห้างขนาดใหญ่ที่ถือเป็นห้างใหญ่สุดในย่านนี้ และยังเป็นพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม จึงทำให้มีประชากรอยู่โซนนี้เยอะ ทั้งนักเรียน นักศึกษาและพนักงาน และเหมาะมากสำหรับใครที่มีความจำเป็นต้องเข้าและออกเมืองบ่อยๆ เพราะเป็นเส้นทางที่สามารถออกสู่ทางภาคเหนือและภาคอีสานได้สะดวก

♦ การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว : สะดวกที่สุดสำหรับโครงการนี้ โดยการเข้าถึงตัวโครงการหลัก ๆ จะต้องเข้ามาจากถนนเส้นหลักคือถนนรังสิต-นครนายก นอกจากนั้นถ้ามาจากทางนอกเมืองก็จะสามารถใช้เส้นถนนคลองหลวงได้ด้วย และเส้นรังสิต-นครนายก จะสามารถเชื่อมไปยังถนนเส้นหลักเส้นอื่น ๆ ทั้งถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-ปทุมธานี, ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์, ทางพิเศษอุดรรัถยา, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนบางบัวทอง-บางพูน, ถนนบางบัวทองบางคูวัด สะดวกทั้งเข้าและออกเมือง

แต่เนื่องจากย่านนี้มีความอุดมสมบูรณ์สูง มหาลัยเยอะ ใกล้ห้างใหญ่ ใกล้นิคม การจราจรจึงหนาแน่นมากในช่วงเวลาเร่งด่วน นอกจากนั้น ยังมีถนนลำลูกกา 11 ที่สามารถใช้วิ่งลัดไปเข้าถนนลำลูกกาเพื่อใช้วิ่งไปฉะเชิงเทราหรือใช้เลี่ยงรถติดช่วงสั้นๆ ไปโผล่ตรงถนนพหลโยธินได้ค่ะ

♦ การเดินทางโดยรถสาธารณะ : ยังไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยที่ไม่มีรถโดยสารขับผ่าน ต้องอาศัยเรียกพี่วินและ Taxi ที่ผ่านไปมาหน้าโครงการ เมื่อออกมาบนนถนนใหญ่ได้แล้วก็สบายค่ะ มีป้ายรถเมล์, รถตู้ และสองแถว วิ่งผ่านค่ะ

หรือถ้าจะให้หลากหลายหน่อยก็ไปขึ้นแถว ๆ หน้าฟิวเจอร์ และเมเจอร์ รังสิต มีให้เลือกเพียบเลยทั้งเข้าออกเมือง และออกต่างจังหวัด ซึ่งเป็นจุดสำคัญเพื่อต่อรถไปยังที่ต่างๆของย่านนี้เลย นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอีกด้วย

♦ การออกแบบบ้าน : แบบบ้านของโครงการนี้ เป็นบ้านแนวใหม่และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ออกแบบบ้านในสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านประหยัดพลังงาน ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา แข็งแรง สีภายนอกที่ทางโครงการเลือกใช้เป็นของ Beger Cool Flex เป็นสีที่ช่วยป้องกันความร้อน ทำให้บ้านเย็นสบาย

มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ ปลูกสร้างบนที่ดินเริ่มต้น 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 128-175 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และ สวนส่วนตัว รองรับครอบครัวได้ทั้งแบบเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางได้ลงตัว

วัสดุบ้านมีคุณภาพ สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเป็นบ้านเปล่า โครงสร้างอิฐมวลเบา แข็งแรง การออกแบบบ้านเน้นประตู หน้าต่างกระจกบานใหญ่ รวมถึงได้ฝ้าเพดานสูง 2.6-2.7 เมตร ช่วยให้ภายในบ้านมีความโปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทได้ดี พักผ่อนได้อย่างสบาย

ชั้นล่างปูพื้นแกรนิตโต้ 60x 60 ซม. ชั้นบนไม้ลามิเนตสีอ่อน หนา 8 มม. บันไดโครงสร้างคสล. แข็งแรง หน้าบันไดไม้ยางพาราอัดประสาน ผนังและฝ้าฉาบเรียบทาสีพื้น ไฟภายในบ้านแบบโคมดาวน์ไลท์หลอด LED ประหยัดพลังงาน เพียบพร้อมด้วยระบบอัจฉริยะ Home Automation เพื่อความสะดวกสบายของคนรรุ่นใหม่

ติดตั้งมุ้งลวดที่หน้าต่างให้ทั้งหลัง พร้อมเดินปลั๊กไฟ, สายเคเบิ้ล และ สายสัญญาณโทรศัพท์ ให้เรียบร้อย ภายในห้องน้ำชั้นบนเดินระบบเครื่องทำน้ำอุ่นให้แล้ว ติดตั้งใช้งานต่อได้ง่าย ส่วนรั้วบ้านได้เป็นรั้วเหล็กสีดำ มีถังขยะพร้อมฝาปิด, ไฟกิ่ง, กริ่งไร้สาย และ กล่องจดหมายติดให้ครบ

พื้นที่จอดรถ คสล. เทคอนกรีตขัดหยาบ และ พื้นที่ซักล้างหลังบ้าน คลส. เทคอนกรีตปาดเรียบ บ้านแปลงมาตรฐานตกแต่งด้วยหญ้าจริง พร้อมติดตั้งปั๊มน้ำ-ถังสำรองน้ำให้เรียบร้อยทุกหลังค่ะ

♦ สิ่งอำนวยความสะดวก : มีสวนสาธารณะส่วนกลางขนาดใหญ่ เริ่มตั้งแต่หน้าโครงการยาวไปยันคลับเฮ้าส์ พร้อมสนามเด็กเล่น และเครื่องเล่น นอกจากพื้นที่สวนพักผ่อนตรงกลางแล้ว โครงการยังกระจายพื้นที่สวนไว้ตามซอยต่าง ๆ มีการลงต้นไม้ และ ปูหญ้าสนามไว้ตามทางเท้า ทำให้บรรยากาศภายในโครงการ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน

Related posts