แฟน ๆ Cowboys สงสัยว่า Colin Kaepernick กำลังทำอะไรอยู่ในขณะที่ทีมต้องทนทุกข์กับการสูญเสียพระคาร์ดินัล

แฟน ๆ ของดัลลัสเคาบอยดูเหมือนจะโกรธเคืองเมื่อดูพระคาร์ดินัลแอริโซนาทำให้การป้องกันทีมของพวกเขาสว่างขึ้น แต่ยังเก็บความผิดไว้เพียง 10 คะแนนในการสูญเสียระเบิดในคืนวันจันทร์

แอนดี้ดาลตันอายุ 34 ต่อ 54 ด้วยระยะทาง 266 หลาทัชดาวน์และเซพชั่นสองครั้งในการเริ่มต้นครั้งแรกกับเคาบอย ทัชดาวน์คนเดียวของเขาใช้เวลาเล่นน้อยกว่า 3 นาทีในเกมและเมื่อถึงจุดนั้นแอริโซนาก็สูงขึ้น 31-3

หัวหน้าแพทริคมาฮอมส์บรรลุเป้าหมายที่น่าทึ่งของ TD ในการชนะเหนือตั๋วเงิน

ในขณะที่บางคนอาจชี้ว่าฝ่ายป้องกันไม่สามารถปกปิดตัวรับของคาร์ดินัลได้หรือเอเซเคียลเอลเลียตสองคนในช่วงต้นที่ดูดอากาศออกจากเกมในช่วงแรกแฟน ๆ หลายคนตำหนิที่ตำแหน่งกองหลังและเริ่มสงสัยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอื่นหรือไม่ ควรมา

บางคนคิดแม้แต่จะหันไปฟรีเอเย่นต์โคลิน Kaepernick

Kaepernick ไม่ได้เล่นฟุตบอลตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ค่ายของเขายืนยันซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเขายังคงมีรูปร่างและพร้อมที่จะไปที่หมวก

MIKE VRABEL ของ TITANS ใช้ LOOPHOLE เพื่อประหยัดเวลาและกำจัดสิ่งต่างๆ

อย่างไรก็ตามเจ้าของ Jerry Jones ไม่ได้เห็นด้วยกับการเคลื่อนไหวที่ Kaepernick เริ่มต้นเมื่อเขาคุกเข่าระหว่างเพลงชาติเพื่อประท้วงความโหดร้ายของตำรวจและความอยุติธรรมทางเชื้อชาติ โจนส์ดูเหมือนจะอ่อนลงในท่าทางของเขาในฤดูกาลนี้เมื่อเขากล่าวว่าผู้เล่นควรปฏิบัติด้วยความสง่างามระหว่างเพลงชาติ ผู้เล่น Cowboys อย่างน้อยหนึ่งคนคุกเข่าระหว่างเพลงสรรเสริญพระบารมีในฤดูกาลนี้

โจนส์ไม่สนใจ Kaepernick ในปี 2560 เมื่อเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับเขา

ดัลลัสแม้ว่าพวกเขาจะลดลงเหลือ 2-4 ในฤดูกาล แต่ก็ยังคงอยู่ในการตามล่าหาชื่อ NFC East เกมเดียวของดาลตันไม่ได้บ่งบอกอย่างแน่นอนว่าเขาจะเล่นอย่างไรในช่วงที่เหลือของฤดูกาล แต่ฐานแฟน ๆ หิวที่จะกลับไปสู่รอบตัดเชือกและเตรียมพร้อมหลังจากที่ดาคเพรสคอตต์ลงจากอาการบาดเจ็บในช่วงจบฤดูกาล

Cowboys ยังมี Ben DiNucci และ Garrett Gilbert อยู่ในบัญชีรายชื่อ

Related posts