โรงแรมริมทะเล ที่พัก นอนรับลมให้เพลิน เสพความสุขให้เต็มที่

โรงแรมที่พักริมทะเล นอนรับลมให้เพลิน เสพความสุขให้เต็มที่ ที่พักริมทะเล พักผ่อนนอนชิล รับลมทะเลเพลิน ๆ เอาไว้เป็นทำเลหนีฝุ่น แถมได้ใช้เวลาดี ๆ กับครอบครัว เพื่อน และคนรักให้มีความสุขร่วมกัน

ช่วงนี้ที่ฝุ่น PM2.5 กำลังส่งผลกระทบต่อคนเมืองกรุง และอีกหลาย ๆ จังหวัดในไทย หลายคนจึงอยากจะเอาปอดไปฟอกให้สะอาดที่ไหนสักที่ ว่าแล้วก็เป็นจังหวะดี เพราะเรามีที่พักริมทะเลดี ๆ มาฝากเพียบเลย รับรองว่าอากาศดี เหมาะให้คุณพาครอบครัว เพื่อน และคนรัก ไปสูดอากาศดี ๆ ให้ฉ่ำปอด แถมช่วงนี้ใกล้ช่วงซัมเมอร์แล้วด้วย ถือว่าไปเที่ยวทะเลสวย ๆ อีกต่อหนึ่งไปเลยก็ยังได้

1. Kundala Hua Hin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ที่พักริมทะเลสุดชิลในย่านหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ ประทับใจไปกับบรรยากาศที่แสนเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยร่มเงาต้นไม้ ที่มาพร้อมกับการบริการและการต้อนรับที่แสนอบอุ่น ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ เช่น Deluxe Room, Pool Villa, Private Pool Suite, Sky Pool Suite, Beachfront Jacuzzi Suite, Two-Bedroom Suite และ Two-Bedroom Kundala Residence เป็นต้น ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม และมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

2. Slow life camping
เต็นท์กระโจมสีขาวสุดชิคที่ตั้งอยู่บนชายหาดนภาธาราภิรมย์ ที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนสุดฟินให้กับคุณกับ Slow life camping เต็นท์กระโจมสุดชิคริมทะเล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพาชาวคณะมาเที่ยวพักผ่อน ยิ่งบรรยากาศช่วงยามเย็น บอกเลยว่าดีสุด ๆ ยิ่งถ้าได้มื้อบาร์บีคิวอร่อย ๆ ด้วยแล้ว รับรองว่าถูกใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม ได้บรรยากาศทะเล สายลม และแสงดาวมาก ๆ

3. บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน
ที่พักเกาะล้านติดทะเล มองเห็นวิวทะเล มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องพักแบบเดี่ยว, ห้องพักขนาดสบาย ๆ และห้องพักแบบส่วนตัว แต่ละห้องตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง นอนได้แบบสบาย ๆ หรือใครที่ชอบทำกิจกรรม ทางที่พักก็มีกิจกรรมไว้เอาใจนักท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น ตกปลา, ตกหมึก, ดำน้ำ และบริการเช่ารถสำหรับขี่เที่ยวชมรอบเกาะ เป็นต้น

4. De’ Anchor
ที่พักเกาะสีชัง ลองใครมาเห็นบรรยากาศต้องตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารักและมีสไตล์ ผสมกลิ่นอายความฮิป จึงดูเก๋และชวนถ่ายรูปแทบทุกมุม ในส่วนของห้องพักให้บริการทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Seaside ห้องติดทะเล, Sea view ห้องวิวทะเล และ Garden view ห้องวิวสวน เป็นต้น แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะสร้างความสุขให้กับคุณทุกช่วงเวลาที่เข้าพักที่นี่

5. Blue Orchid Beach Krabi
ที่พักกระบี่ติดทะเล ที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของกระบี่อย่างเต็มที่ ห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ตลอดจนกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่จะเติมเต็มความสุขและความสนุกของคุณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ใครกำลังมองหาที่พักติดริมทะเลในบรรยากาศชิล ๆ สบาย ๆ และเป็นกันเอง มาที่นี่บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

6. Aksorn Rayong
ที่พักติดทะเล มาพร้อมกับสายลมและหาดทรายขาวของทะเลระนอง ภายในได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์เพื่อเชิดชูเสน่ห์แห่งศาสตร์และศิลป์ของไทยซึ่งสืบทอดอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรม ภูมิปัญญา ภาษา และการกินอยู่เพื่อสุขภาพที่ดีตามวิถีไทยที่มีมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น Deluxe, Deluxe Balcony, Deluxe Pool Access, Baan Thai Junior Suite, Executive Jacuzzi Suite, Baan Thai Suite และ Royal Suite เป็นต้น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุขอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

7. Mason Pattaya
ที่พักพัทยา มาพร้อมกับบรรยากาศการพักผ่อนสุดหรู นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังจะได้เห็นรายละเอียดการออกแบบที่สวยงามและมีสไตล์ โดยให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ Garden Pool Villa, Duplex Grand Pool Villa, Beachside Seaview Pool Villa, Beach Grand Pool Villa และ Double Grand Pool Villa เป็นต้น ที่นี่ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีเอกลักษณ์ แต่ยังสร้างสรรค์แรงบันดาลใจผ่านสถาปัตยกรรมได้อย่างกลมกลืนและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

8. Baby Grand Hua Hin
ที่พักติดชายหาดหัวหิน ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยปรารถนาให้แขกที่มาเยี่ยมเยือนได้พักผ่อนอย่างแท้จริง พักผ่อนชิล ๆ ไปกับห้องพักทั้ง 5 ประเภท ได้แก่ NATURE SCENE ห้องพักชั้นล่างสามารถสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันบริสุทธิ์จากระเบียงส่วนตัว, SEAFRONT POOLSIDE อิ่มเอิบกับวิวทะเลแบบพาโนรามาได้แม้กระทั่งอยู่ในห้องพัก, SEAFRONT POOLSIDE สัมผัสบรรยากาศ กลิ่นอายของทะเลหัวหินอย่างใกล้ชิด, 2 BEDROOM DELUXE และ 2 BEDROOM SEAVIEW เป็นต้น

Related posts