คอนโด ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท

คอนโด ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองภูเก็ต ในย่านเมืองเก่า รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ตามริมสองฝั่งทางถนนตะกั่วป่าจะมีร้านค้า ร้านอาหารตามสั่ง ร้านอาหารแบบกึ่งผับกึ่งบาร์ ใกล้ตลาดสด และที่สำคัญคือย่านเมืองเก่าภูเก็ตจะมีร้านอาหารอร่อยๆขึ้นชื่อหลายร้านเลย เลือกทานได้ตามใจ ส่วนห้างสรรพสินค้าใกล้ๆมีโอเชี่ยนช้อปปิ้งมอลล์ โรบินสันภูเก็ต ถ้ามาตรงถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 หรือบายพาส จะมีทั้ง Premium Outlet, IKEA, Central Festival, Central Phuket, Home Work, Tops นอกจากนี้บริเวณโดยรอบโครงการก็จะมีทั้งสถานศึกษาและโรงพยาบาลอยู่อีกหลายแห่งด้วย

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว – ตัวโครงการอยู่ติดถนนตะกั่วป่าเป็นเส้นที่เชื่อมไปยังที่ต่างๆได้สะดวก ถ้ามาออกถนนรัษฎาเชื่อมออกถนนระนอง ถนนวิชิตสงคราม มาออกถนนพระบารมีไปหาดป่าตองได้ หาดกะรน หาดกะตะ หรือถ้ามาออกเส้นเทพกระษัตรี ใช้เดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆได้สะดวก ไม่ว่าจะเชื่อมออกจังหวัดพังงาตรงสะพานสารสิน ไปสนามบินภูเก็ตได้ ถนนสำคัญอีกเส้นที่ไม่ไกลจากโครงการคือถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หรือบายพาส เป็นเส้นที่เชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ และเป็นเส้นที่มีห้างสรรพสินค้าหลายแห่งบนเส้นนี้ ในอนาคตจะมีทางพิเศษกะทู้-ป่าตอง เป็นทางด่วนเก็บค่าผ่านทาง จะทำให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ – หน้าโครงการมีรถสองแถววิ่งผ่าน โดยท่ารถจะอยู่บริเวณตลาดสดดาวน์ทาวน์ โดยรถจะวิ่งบริการไปตามเส้นทางรอบๆเกาะมีตั้งแต่รอบ 6 โมงเช้าและจะหมดในช่วง 4 – 6 โมงเย็น มีอยู่หลายเส้นทางจากตัวเมืองภูเก็ตไปตามหาดต่างๆ วินมอเตอร์ไซค์ก็เรียกหน้าโครงการได้เลย มีรถบัสวิ่งไป-กลับสนามบิน มีรถตุ๊กๆแบบ 4 ล้อ มีรถตู้ให้บริการ มี Taxi ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และมีบริการใช้เช่ารถทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ อัตราการใช้บริการก็ขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดเครื่องยนต์เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว

ในอนาคตจะมี โครงการรถไฟรางเบา (LRT) โดยเริ่มต้นที่สถานีท่านุ่น จังหวัดพังงา เข้าเส้นทางหลักถนนเทพกระษัตรี วิ่งผ่านสนามบิน ผ่านตัวเมืองไปจนถึง 5 แยกฉลอง มีระยะทางถึง 60 กม.กับ 20 สถานี จะช่วยให้ระบบขนส่งสาธารณะสะดวกขึ้นเป็นอย่างมากทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตเอง และนักท่องเที่ยวเพราะเป็นเส้นทางที่จะเชื่อมสนามบินภูเก็ตเข้าสู่ตัวเมือง รวมทั้งรองรับการเดินตามแนวเส้นทาง แต่คงต้องรอกันไปอีกสักพักใหญ่ๆครับ

การออกแบบโครงการและวัสดุ – โครงการออกแบบมา 1 อาคาร สูง 15 ชั้น บนพื้นที่ดินขนาด 2-3-46.8 ไร่ อาคารรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นตัว V แต่เป็นมุมป้าน สีภายนอกใช้โทนสีขาว ตัดด้วยเทาและฟ้า ชั้นพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2-15 จัดส่วนกลางไว้ที่ชั้น 1 และชั้นดาดฟ้า จอดรถได้ที่ชั้น 1

การออกแบบห้องพักอาศัยที่นี่มีให้เลือก 3 แบบหลักๆ คือ Studio ขนาด 35 ตร.ม., 1 Bedroom ขนาด 49.5-50 ตร.ม., 2 Bedroom ขนาด 61 , 80 ตร.ม. ห้องออกแบบมาดูโปร่งไม่อึดอัด ฝ้าสูง 2.55 ม. โครงการขายแบบ Fully Fitted ของที่ได้จะมี ชุดครัว อ่างล้างจานของ Mex สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำของ Kohler พร้อมฉากกั้นส่วนเปียก และติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นให้ แอร์ได้แบบติดผนังตรงห้องนั่งเล่นและทุกห้องนอน

สิ่งอำนวยความสะดวก – Facility หลักๆของโครงการอยู่ที่ชั้น 1 และดาดฟ้า ที่ชั้น 1 มี Lobby วางชุดโต๊ะและเก้าอี้วางไว้รองรับ มีทางเดินเชื่อมไปห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาด 17 x 4.5 ม. มีพื้นที่นั่งเล่นริมสระ มีห้องน้ำแยกชายหญิง และห้องน้ำสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็น และที่ชั้นดาดฟ้าจะมีส่วนส่วนกลางตกแต่งด้วยไม้พุ่มไม้ใหญ่ มี Pavilion ไว้ให้ ลูกบ้านสามารถขึ้นมารับลมชมวิวรอบๆโครงการได้เลย ลิฟท์โดยสารมีให้ 2 ตัว ที่จอดรถจอดได้ที่ชั้น 1 ทั้งแบบกลางแจ้งและใต้อาคาร คิดเป็น 31% รวมซ้อนคัน ระบบรักษาความปลอดภัยมีรปภ. มี CCTV และผ่านเข้าออกด้วยระบบ Key Card Access

Related posts