ทรัมป์ จำกัด ช่องว่างด้วย Biden แบบสำรวจใหม่แสดงให้เห็น

นักยุทธศาสตร์ประชาธิปไตยเกี่ยวกับความแม่นยำของตัวเลขการสำรวจความคิดเห็นในปัจจุบัน
Laura Fink นักยุทธศาสตร์ด้านประชาธิปไตยและ CEO ของ Rebelle Communications ตอบสนองต่อคำแถลงของแคมเปญ Trump เกี่ยวกับตัวเลขการสำรวจความคิดเห็นที่นำไปสู่การประชุม DNC, RNC

การสำรวจความคิดเห็นระดับชาติฉบับใหม่ที่เผยแพร่ในช่วงก่อนการประชุมใหญ่สองพรรคการเมืองระบุว่าโจไบเดนผู้ท้าชิงจากพรรคเดโมแครตซึ่งมีตำแหน่งผู้นำน้อยกว่าประธานาธิบดีทรัมป์มากกว่าการสำรวจผู้ให้บริการโทรศัพท์สดอื่น ๆ

โพลข่าวฟ็อกซ์ล่าสุดแสดงอะไรในการแข่งขันบ้านสีขาว

ตั๋วของไบเดนและ ส.ว. กมลาแฮร์ริสแห่งแคลิฟอร์เนีย – ซึ่งอดีตรองประธานาธิบดีและผู้ท้าชิงพรรคเดโมแครตที่สันนิษฐานว่าได้รับการเสนอชื่อเป็นเพื่อนร่วมงานของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว – ติดอันดับตั๋วของทรัมป์และรองประธานาธิบดีไมค์เพนซ์ 50% -46% ในบรรดาผู้มีสิทธิลงทะเบียนใน CNN ทำการสำรวจเมื่อวันที่ 12-15 สิงหาคม ข้อได้เปรียบ 4 คะแนนสำหรับตั๋วเดโมแครตนั้นอยู่ที่ขอบของข้อผิดพลาดของการสำรวจความคิดเห็นที่บวกหรือลบ 4 เปอร์เซ็นต์

ชาวอเมริกันผิวดำส่วนใหญ่ไม่ต้องการตำรวจน้อยลงวีดีโอ
ความเป็นผู้นำของ Biden เหนือประธานาธิบดีในแบบสำรวจของ CNN เพิ่มขึ้นเป็น 53% -46% ในบรรดาเกือบสามในสี่ของผู้ที่ถูกถามว่าพวกเขากระตือรือร้นอย่างมากหรือกระตือรือร้นในการลงคะแนนในฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่อดีตรองประธานาธิบดีของทรัมป์ลดลงเหลือเพียง 1 คะแนน – 49% -48% – ในบรรดาผู้เลือกตั้งที่อาศัยอยู่ใน 15 รัฐสมรภูมิการเลือกตั้งทั่วไป

การสำรวจความคิดเห็นของ CNNซึ่งเผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์ได้สอบถามผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 987 คนทั่วประเทศโดยใช้ผู้ให้บริการโทรศัพท์ถ่ายทอดสด

Related posts