มิทเชล 33 สำหรับเบอร์ 2 เบย์เลอร์ใน 107-59 เอาชนะ K-State

Davion Mitchell และ No. 2 Baylorเอาชนะรัฐแคนซัสอีกครั้งในเกมที่ไม่น่าเชื่ออีกครั้ง
มิทเชลทำ 3 พอยน์เตอร์ได้ 7 แต้มในขณะที่ทำคะแนนได้ 31 แต้มทำให้อาชีพของเขาอยู่ในระดับสูงสุด 20 เซ็ตเมื่อเดือนที่แล้วในเกมกับไวล์แคตและเบย์เลอร์ที่พ่ายแพ้จับคู่ออกสตาร์ทได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ทีมด้วยชัยชนะ 107-59 เมื่อคืนวันพุธ

“เดวิออนทำงานหนักมากตั้งแต่เขามาที่นี่ … ในการเป็นนักกีฬาที่สม่ำเสมอมากขึ้น” สก็อตต์ดรูว์กล่าวจากนั้นกล่าวถึงความมั่นใจในจิตใจของเขา “ปีที่แล้วเขาทำงาน แต่ถ้าเขาพลาดหนึ่งหรือสองครั้งมันจะส่งผลกระทบต่อเขาตอนนี้เขามาถึงจุดที่จิตใจเขามีความมั่นใจในตัวเองมากพอถ้าเขาพลาดสองสามนัดตอนนี้เขามีความมั่นใจของนักยิง คนต่อไปจะไปที่ไหน ”

อดีตการย้ายทีมจากออเบิร์นพลาดสองนัดแรกของเขา แต่ยิงได้ 12 จาก 16 นัดรวมถึง 7 จาก 9 ที่อยู่ไกลจากส่วนโค้ง เขามีช่วงเวลาเพียงสามนาทีหลังจากพักครึ่งเมื่อเขาตีสี่ 3 วินาทีในขณะที่ยิงห้านัดติดต่อกันให้กับเบย์เลอร์ (15-0, 8-0 บิ๊ก 12)

ถัดไปสำหรับ Baylor คือ Big 12 / SEC Challenge ที่บ้านเมื่อวันเสาร์ที่พบกับออเบิร์นซึ่งยังคงมีโค้ชและผู้เล่นมิทเชลติดต่อกันอยู่และปิดการแสดงที่ได้รับความสนใจอย่างแน่นอน

“ ฉันพยายาม” มิทเชลพูดพร้อมกับหัวเราะ

หลังจากเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมกลายเป็นคู่ต่อสู้คนแรกนับตั้งแต่ปี 1992 ที่ทำคะแนนได้ 100 คะแนนในรัฐแคนซัสจากชัยชนะ 31 แต้มทีม Bears ก็กระโดดขึ้นนำไปถึง 31 แต้มในช่วง 11 1/2 นาทีแรกของการแข่งขัน MaCio Teague มี 11 คะแนนจาก 18 คะแนนโดยมี 3 พอยน์เตอร์ 3 ตัวและโค้ชของ Wildcats Bruce Weber ได้ใช้สองช่วงเวลาของเขาไปแล้ว

“ ฉันพูดอะไรไม่ได้มาก” เวเบอร์กล่าว “พวกเขาเตะก้นเราอีกครั้ง … พวกเขาเป็นทีมที่จะลงเล่นในช่วงปลายเดือนมีนาคมและในเดือนเมษายนผมคาดหวัง”

Nijel Pack มี 11 คะแนนนำรัฐแคนซัส (5-12, 1-8) ซึ่งแพ้แปดเกมล่าสุด

ผู้ช่วยห้าคนของมิทเชลรวมถึงการส่งผ่านไปยังแมทธิวเมเยอร์สำหรับการเลย์อัพที่ทำให้ได้ 36-5 เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นมิทเชลก็ขโมยที่นำไปสู่การกระโดดสั้นโดยโจนาธานชอมวาทีชัวเพื่อปิดการวิ่งครั้งที่สองของเบย์เลอร์ที่ 18 คะแนนติดต่อกันในเกม The Bears มีอีก 18-0 ในครึ่งหลัง

จาเร็ดบัตเลอร์เพิ่ม 13 คะแนนเจ็ดรีบาวน์และห้าแอสซิสต์ในขณะที่เมเยอร์มี 10 คะแนนสำหรับเบย์เลอร์ซึ่งไม่ได้ 100 คะแนนสองครั้งเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ในฤดูกาลเดียวกันตั้งแต่ปี 2521-79 กับ TCU มันเป็นชัยชนะที่มากเป็นอันดับสองของตราหมีในเกมบิ๊ก 12

BUZZER BEATER

เบย์เลอร์จะมีแต้มนำในช่วงพักครึ่ง 31 แต้มหากไม่ใช่เพราะตัวชี้ 3 ตัวของอันโตนิโอกอร์ดอนในการจบครึ่งแรกเป็นการยิงจากสนามมากกว่าครึ่งสนามที่เขาเข้ามาหลังจากรับบอลหลวม ๆ ที่บัตเลอร์เสียไป ที่ได้ Wildcats ภายใน 54-26 จากนั้นพวกเขาเปิดครึ่งหลังด้วยการวิ่ง 6-2 แต่พวกเขาไม่เคยเข้าใกล้ จากนั้นเบย์เลอร์ก็วิ่ง 18-0 ครั้งที่สามในเกมโดยมิทเชลล์ตีสอง 3 วินาทีในการกระฉูดนั้น

ไม่ดีก่อนที่จะเริ่ม

มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับ K-State ก่อนหน้านี้ โค้ชด้านความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่อยู่แทนที่จะเข้ารับการผ่าตัดที่บ้านเพื่อซ่อมแซมเอ็นร้อยหวายที่ฉีกขาดเมื่อวันอังคาร เวเบอร์และโค้ชบางคนต้องเดินไปที่เกมจากโรงแรมในขณะที่ผู้เล่นนั่งรถตู้หลังจากรถบัสของทีมไม่เริ่ม

ภาพขนาดใหญ่

รัฐแคนซัส: Wildcats ซึ่งยังคงเป็นผู้นำในซีรีส์ 23-22 โดยรวมมีคะแนนอย่างน้อย 16 คะแนนในการประชุมสี่ครั้งล่าสุดของพวกเขากับเบย์เลอร์ พวกเขาไม่ได้เป็นผู้นำในเกมเหล่านั้นเลย

Baylor: The Bears ยังคงกลิ้งต่อไปด้วยการเริ่มต้น 15-0 ในการแข่งขัน 2016-17 สำหรับชัยชนะติดต่อกันมากที่สุดเพื่อเริ่มต้นฤดูกาล สถิติของโรงเรียนอยู่ที่ 17 แถวเพื่อเริ่มฤดูกาล 2011-12 การคว้าแชมป์รายการ Big 12 แปดเกมของพวกเขายังยาวนานที่สุดเป็นอันดับสองตามหลัง 13 เกมเมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว

ต่อไป

รัฐแคนซัสเป็นเจ้าภาพ Texas A&M ในวันเสาร์ในการแข่งขัน Big 12 / SEC Challenge

เบย์เลอร์เป็นที่ตั้งของเกม Big 12 / SEC Challenge ในวันเสาร์กับทีมเก่าของ Mitchell

Related posts