รถกระบะรับจ้าง ดุสิต ปิ๊คอัพ 4ล้อ รับจ้างขนของ ย้ายหอ คอนโด บ้าน ปลอดภัยราคาเบาๆ

รถกระบะรับจ้าง ดุสิต ปิ๊คอัพ 4ล้อ รับจ้างขนของ ย้ายหอ คอนโด บ้าน ปลอดภัยราคาเบาๆ รถกระบะรับจ้างดุสิต ผู้ให้บริการรถกระบะรับจ้าง ที่บริการมาอย่างยาวนานในการให้บริการรถรับจ้างดุสิต รถ4ล้อรับจ้างดุสิต รถรับจ้าง 4 ล้อเขตดุสิต รถรับจ้าง 4 ล้อใหญ่เขตดุสิต และ รถปิคอัพรับจ้างดุสิต

ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นรถรับจ้างขนของที่มีขนาดเล็กและวิ่งให้บริการลูกค้าทั่วเขตพื้นที่ในจังหวัด รวมไปจนถึงวิ่งให้บริการรับจ้างขนของไปยังต่างจังหวัดอีกด้วย งานบริการ รถกระบะรับจ้างเขตดุสิต นั้นเราได้ให้บริการรับจ้างขนย้ายของมาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็นงาน ขนย้ายหอ ย้ายห้องพัก รับจ้างขนย้ายบ้าน รับจ้างขนย้ายสินค้าทั่วไป สินค้าทางการเกษตร หรือแม้กระทั่ง รับจ้างขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายออฟฟิศ เป็นต้น ในบางครั้งลูกค้าอาจจะมองว่าการให้บริการรถขนาดเล็กนี้ จะไม่มีความจำเป็นแต่จริงๆแล้ว รถรับจ้างขนของที่มีขนาดเล็กนั้นมีความจำเป็นต่อการให้บริการที่หลากหลายมากมายหรือเหมาะสำหรับคนที่ต้องการประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการขนย้าย และมีปริมาณของทำการขนย้ายมีไม่มากซึ่งจะเหมาะกับ รถรับจ้าง 4 ล้อ ประเภทนี้เป็นอย่างมากโดย ของเรานั้นมีให้บริการพื้นที่ในการรับจ้างขนของในเขตพื้นที่ต่างๆทั่วไทย

รถกระบะรับจ้างเขตดุสิต กรุงเทพที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบันนั้น รถรับจ้างของเราจะมีให้บริการอยู่ 3 ลักษณะโดยจะเป็น รูปแบบของรถกระบะดังนี้

รถกระบะรับจ้างแบบตู้ทึบ
รถกระบะรับจ้างแบบคอกสูง
รถรับจ้าง 4 ล้อใหญ่
รถปิ๊คอัพรับจ้าง

ซึ่งรถรับจ้างทั้ง 4 ขนาดนี้ เราให้บริการรับจ้างขนย้ายของให้กับลูกค้า ในทุกๆงานขนย้ายทุกๆสินค้า เราให้บริการด้วยความเต็มที่และมีความเป็นกันเอง การให้บริการที่เราวิ่งเข้าไปให้บริการในแต่ละครั้งนั้นจะดูที่ว่าสินค้าที่จะทำการขนย้ายนั้นเป็นสินค้าอะไร เพื่อที่ว่ารถขนของของเราจะสามารถให้บริการงานขนย้ายได้เต็มประสิทธิภาพ เพราะแน่นอนว่า ด้วยรูปแบบของรถกระบะรับจ้างที่แตกต่างกันจะทำให้การขนย้ายสินค้าให้มีความเหมาะสมนั้นก็จะแตกต่างกันไปด้วย ดังนั้น ลูกค้าต้องโทรเข้ามาพูดคุยรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าที่ทำการขนย้ายก่อนที่ท่านจะเลือกรถกระบะรับจ้างของเราไปให้บริการ นั่นเอง

แล้ววันนี้ รถกระบะรับจ้างดุสิต ของเรา จะให้ข้อมูลรายละเอียดแก่ผู้ใช้บริการทุกท่านให้ทราบว่า ก่อนที่เราจะจ้างรถรับจ้างขนของนั้นจะต้องได้รับข้อมูลอะไรบ้างหรือ ผู้ให้บริการจะต้องมีการสอบถามข้อมูลอย่างไรในขั้นตอนการขนย้ายโดยเราจะรวบรวมข้อมูลในการขนย้ายของเบื้องต้นที่ผู้ให้บริการรถรับจ้างขนของจะต้องสอบถามมายังลูกค้านั่นเองดังได้แก่

1. สอบถามข้อมูลในการรับจ้างขนของ โดยข้อมูลที่ส่วนใหญ่แล้วผู้ให้บริการจะทำการสอบถามลูกค้า โดยจะมีหลักในการสอบถามว่า การขนย้ายดังกล่าวนั้นเป็นงานขนย้ายประเภทอะไร ย้ายห้อง ย้ายบ้าน หรือย้ายสำนักงาน สินค้าต้นทางและปลายทางอยู่ที่ตึกชั้นไหน มีลิฟท์ด้วยหรือไม่ ลูกค้ามีพนักงานยกของด้วยหรือไม่ หรือต้องจ้างเพิ่ม ขนย้ายสินค้าจากไหนไปไหน และวันที่จะทำการขนย้ายเป็นวันไหนเวลาเท่าไหร่

2. ทำการเสนอราคา เมื่อเราได้ข้อมูลในการขนย้ายเราจะทำการคำนวณราคาค่าขนย้ายให้แก่ผู้ใช้บริการทุกคน เพื่อให้ทราบถึงค่าใช้จ่าย ซึ่งการเสนอราคานั้นจะอยู่ที่ ปริมาณสินค้าหรือความยากง่ายของงานในบางครั้ง หากข้อมูลยังไม่ชัดเจนมากผู้ให้บริการ รถรับจ้างขนของดุสิต จะทำการขอรูปสินค้าที่ทำการขนย้าย เพื่อทำการประเมินให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นหรืออาจจะต้องลงพื้นที่ในการดูหน้างานก่อนที่จะสรุปราคาค่าขนย้ายของรถกระบะรับจ้างนั้นเอง

3. ยืนยันวันขนย้ายของ เมื่อขนส่งได้ทำการเสนอราคาค่าขนย้ายจากลูกค้าแล้วลูกค้ามีการตอบรับหรือมีการคอนเฟิร์มงาน ทางเราจะส่งข้อมูลรายละเอียดผ่านช่องทางโทรศัพท์หรือ ทาง Facebook หรือ LINE เพื่อทำการยืนยันในการนัดหมายขนย้ายของเพื่อสร้างความชัดเจนในการบริการ

4. ทำการขนย้าย โดยที่ผู้ให้บริการจะนำรถเข้าไปขนย้ายของให้แก่ลูกค้าโดยจะทำการโทรนัดลูกค้าก่อนวิ่งเข้าไปถึงหน้างานไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง

โดยปกติแล้ว รถกระบะรับจ้างขนของเขตดุสิต ของเรานั้นให้บริการวิ่งทั้งในพื้นที่และวิ่งออกต่างจังหวัด ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะขนย้ายสินค้าประเภทอะไร เราก็พร้อมที่จะให้บริการในทุกที่โดยไม่เกี่ยงว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล ท่านก็สามารถสบายใจได้เลยว่ามีรถคอยให้บริการรับจ้างขนของในเขตดุสิตของท่านอย่างแน่นอน

รถกระบะรับจ้าง ดุสิต ของเราให้บริการรถกระบะรับจ้างดุสิตมาอย่างยาวนานด้วยงานบริการที่มีความเป็นกันเองและมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ทำให้งานรถรับจ้างของเรานั้นมีผู้เข้ามาใช้บริการและให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 15 ปีเราให้บริการลูกค้าในงานขนย้ายของอย่างมากมาย ย้ายห้อง ย้ายคอนโด ย้ายบ้าน หรือรับจ้างขนของทั่วไปอื่นๆมาอย่างมากมาย เรามีประสบการณ์มีความชำนาญมีพนักงานขับรถที่ รู้ทุกเส้นทางในการขนย้าย เราบริหารงานด้วย ความเป็นมืออาชีพและมีความเป็นกันเอง แล้วที่สำคัญราคาค่าขนย้ายของเรานั้นไม่แพงเลยประกอบกับหากท่านใดต้องการใช้รถรับจ้างขนของหรือรถกระบะรับจ้างราคาถูกที่เป็นรถวิ่งเที่ยวกลับ เราก็มีให้บริการงานขนย้ายในลักษณะดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้บริการรถกระบะรับจ้างของเรานั้นมีต้นทุนที่ถูกและประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ดังนั้นหากท่านต้องการที่จะใช้บริการ รถกระบะรับจ้าง

Related posts