‘หงส์’ หลังพิการบุกถิ่น ‘ค้อน’ – พลิกสถิติข่มมิด

“หงส์แดง” กองหลังพิการ ส่อต้องถอย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงไปยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟประกบคู่ดาวรุ่ง ในเกมเยือน “ขุนค้อน” ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ส่วนเจ้าถิ่นฟูลทีม แต่ เจสซี ลินการ์ด ที่เพิ่งย้ายมายังเล่นไม่ได้ ขณะที่สถิติช่วงหลัง ลิเวอร์พูล ข่มมิด ไม่แพ้มา 9 เกมติดในทุกรายการ
 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. มีลงสนามทั้งหมด 4 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมที่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มดีมีลุ้นท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ จะเปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าที่เริ่มฟื้นไข้แล้ว โดยเกมนี้ฟาดแข้งกันเวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู ฟุตบอล พรีเมียร์ เอฟดี 1
    
“ขุนค้อน” ของกุนซือ เดวิด มอยส์ กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดในทุกรายการ และชนะรวดมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว โดยหากนับเฉพาะในลีกพวกเขาชนะติดกันมา 4 เกมรวด ล่าสุดบุกอัด คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้อันดับขยับขึ้นมาลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เต็มตัว ส่วนความพร้อมเกมนี้ มีแค่ อาร์เธอร์ มาซูอากู ที่เจ็บยาวคนเดียว ที่เหลือพร้อมลุย ขณะที่ เจสซี ลินการ์ด ที่เพิ่งย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น น่าจะยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้ 
    
11 ตัวจริงที่คาดของ “ขุนค้อน” ประกอบด้วย ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี เฝ้าเสา เกมรับใช้ เคร็ก ดอว์สัน กับ อันเจโล อ็อกบอนนา เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ฟูลแบ๊กเป็น วลาดิเมียร์ คูฟาล กับ อารอน เครสเวลล์ แดนกลางมี ดีแคลน ไรซ์ เล่นร่วมกับ โทมัส ซูเชค แนวรุกใช้ จาร็อด โบเวน, ซาอิด เบนราห์มา และ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้ มิชาอิล อันโตนิโอ

Related posts