‘โอเคซี’ ยังยื้อ! เชือด ‘ร็อกเก็ตส์’ ไล่เจ๊าซีรีส์ 3-3

“โอเคซี” โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ได้ คริส พอล ทำ 28 แต้ม ช่วยให้ทีมเชือด ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ 104-100 คะแนน ในเกมยัดห่วง เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรกของสายตะวันตก เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ตีเสมอซีรีส์เป็น 3-3 เกม ต้องไปดวลกันในเกมตัดสินในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ 

ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ที่ดิสนีย์ เวิลด์ รีสอร์ท ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา หรือตรงกับช่วงเช้าวันอังคารตามเวลาประเทศไทย เกมรอบแรกในสายตะวันตก ใช้ระบบชนะ 4 ใน 7 เกม “โอเคซี” โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ได้ คริส พอล พอยต์การ์ดตัวเก๋า เร่งเครื่องทำ 15 แต้มในควอเตอร์สุดท้าย รวมแล้วเจ้าตัวทำไป 28 คะแนน ช่วยให้ทีมเอาชนะ ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์ 104-100 คะแนน ตีเสมอซีรีส์เป็น 3-3 เกม ขณะที่เกมที่ 7 ซึ่งเป็นเกมตัดสินนั้น จะแข่งกันในวันพุธที่ 2 ก.ย. นี้ หรือตรงกับช่วงเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาประเทศไทย 
    
ส่วนในสายตะวันออก ประเดิมเกมแรกในรอบรองชนะเลิศของสาย ไมอามี ฮีต ได้ จิมมี บัตเลอร์ การ์ดตัวเก่งทำ 40 แต้ม เป็นสถิติสูงสุดของเจ้าตัวในการเล่นเพลย์ออฟ ขณะที่ โกรัน ดรากิช บวกเพิ่มอีก 27 แต้ม ช่วยให้ทีมเอาชนะ มิลวอกี บัคส์ 115-104 คะแนน ขึ้นนำซีรีส์ 1-0 เกม ส่วนเกมที่ 2 จะแข่งกันในวันพุธที่ 2 ก.ย. นี้ หรือตรงกับช่วงเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาประเทศไทย

Related posts