คอนโด นิช โมโน ติวานนท์ เฟอร์ครบ ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้าน

คอนโด นิช โมโน ติวานนท์ เฟอร์ครบ ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้าน ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ฝั่งมุ่งหน้าประชาราษฎร์ ระหว่างซอยติดวานนท์ 8 และ ติวานนท์ 10 ใกล้ทางหน้าปากซอยติวานนท์ 8 ห่างจากแยกแคราย ประมาณ 1.2 กม. สภาพแวดล้อมโดยรวมรอบๆ โครงการติดถนนใหญ่แต่ค่อนข้างสงบเงียบ พื้นที่โดยรวมรอบๆโครงการจะมีทั้งคอนโดเพื่อนบ้านและที่อยู่อาศัยแนวราบ ซึ่งพื้นที่ติดถนนจะเป็นอาคารพาณิชย์เป็นส่วนใหญ่ และที่สำคัญคืออยู่ติด รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีกระทรวงสาธารณะสุข ในระยะแค่ 50 เมตร เท่านั้น

ส่วนความอุดมสมบูรณ์โดยรวมมีพอสมควร ทั้งในตัวโครงการเองที่มียูนิตร้านค้า 2 ยูนิต ซึ่งจะมีร้านกาแฟมาแล้วแน่นอน 1 ร้าน ส่วนความอุดมสมบูรณ์รอบๆในระยะเดินประมาณ 500 เมตร จะมีตลาดเรวดีซึ่งมีทั้งร้านสะดวกซื้อ,ตลาดสด และร้านอาหารเล็กๆใกล้ๆโครงการ

ความอุดมสมบูรณ์ในวงกว้างเป็นโซนแคราย งามวงศ์วาน ใกล้สถานที่ราชการหลายๆแห่ง มีควาอมุดมสมบูรณ์สูง มีตลาดและร้านอาหารเยอะพอสมควร และห้างใหญ่ๆในบริเวณนี้จะมีทั้ง Central รัตนาธิเบศร์, Big C รัตนาธิเบศร์, Esplanade แคราย, The Mall งามวงศ์วาน, Grand Plaza และพันทิพย์ งามวงศ์วาน สามารถเดินทางจากโครงการไปสะดวกเช่นกัน แต่รถจะติดหน่อยค่ะ

นอกจากนั้นก็มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ไปออกกำลังกายกันได้คือ สวนสาธารณะในกระทรวงสาธารณะสุข และ อุทยานมกุฎรมย์สราญ สวนสาธารณะในศูนย์ราชการนนทบุรี

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว : ตัวโครงการจะอยู่ติดถนนใหญ่ ฝั่งมุ่งหน้าแยกติวานนท์ซึ่งสามารถใช้มุ่งหน้าไปเส้นรัชดาภิเษกและใช้ข้ามสะพานพระราม 5 ไปฝั่งธนบุรีได้ง่ายค่ะ และมีซอยที่ใช้ลัดเลาะช่วยให้เดินทางเข้าโครงการได้สะดวกขึ้นคือ ซอยติวานนท์ 14 และซอยติวานนท์ 18

นอกจากนั้นยังสามารถใช้เส้นทางลัดภายกระทรวงสาธารณะสุข วิ่งเชื่อมซอยดวงมณีออกสู่ถนนใหญ่ หรือจะใช้ซอยดวงมณีวิ่งตรงไป The Mall งามวงศ์วานเลยก็สะดวกค่ะ

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ : สะดวกและเป็นจุดเด่นของโครงการเลย โดยตัวโครงการอยู่ติด MRT สถานีกระทรวงสาธารณะสุข และมีป้ายรถเมล์หน้าโครงการเลย มีรถเมล์สาย 18, 32, 33, 63, 90, 97, 114, 545 วิ่งผ่าน หรือถ้าจะขึ้นรถเมล์ฝั่งตรงข้ามก็สามารถเดินไปได้ไปไกล ส่วน Taxi ก็เรียกได้เลยที่ถนนใหญ่ค่ะ

การออกแบบโครงการและวัสดุ : ตัวห้องขายแบบ Fully Furnished คือมีชุดครัวและชุดเฟอร์นิเจอร์แบบ Built in มาให้พร้อมแอร์ครบทุกยูนิต สำหรับราคานี้ก็ถือว่าเลือกวัสดุมาได้ดี มีความใส่ใจรายละเอียด ได้ Digital Door Lock ทุกห้อง ฝ้าเพดานมาตรฐาน สูง 2.7 ม. และห้องแบบ Mezzanine สูง 4.50 เมตร (ชั้นล่าง 2.3 เมตร ชั้นลอย 2.2 เมตร) ซึ่งจัดว่ามีความใส่ใจในการออกแบบฟอร์นิเจอร์ให้ได้ใช้งานเต็มที่ในหลายๆดีเทล

เพดานติดไฟดาวน์ไลท์ พื้นเป็นลามิเนต 8 มม. และห้องน้ำกับระเบียงจะเป็นกระเบื้องเซรามิกที่มีความทนทาน สุขภัณฑ์ของ Kohler อุปกรณ์ของ Englefield มาพร้อมฉากกั้นห้องน้ำ และมีห้องครัวมาให้ พร้อมชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ Built – in ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ดี แบบห้องมีการจัดวางระยะใช้สอยที่ใช้งานได้สบายและลงตัว ไม่อึดอัด

การออกแบบโครงการ เป็นโครงการที่ทำมาให้คนยุคใหม่ที่ส่วนใหญ่มีธุรกิจของตัวเอง ไม่ว่าจะออนไลน์หรือทั่วไป โดยเป็นโครงการแรกที่มี Co Creation Space หรือพื้นที่การทำงานในคอนโดอย่างครบวงจร ทั้งพื้นที่ ที่ใช้เป็น Co – Working Space หลายส่วน ห้องสตูดิโอถ่ายภาพพร้อมอุปกรณ์ หรือแม้แต่รายละเอียดอย่าง Lobby for Messenger ที่เป็นพื้นที่นั่งคอยของพนักงานรับ – ส่งของ แยกจาก Lobby ของลูกบ้าน ซึ่งทำออกมาได้ดีเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายมากค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก : จัด Facility ทั้งแบบมาตรฐานและฟังก์ชั่นพิเศษๆ Ultimate Co – Creation มาให้ครบและน่าใช้งาน ทั้ง Lobby หลักสำหรับลูกบ้าน, Lobby For Messenger, Co – Meeting Space, Mind Space, Media Hub Space, Business Center, Recreation Space, Co – Kitchen & BBQ Terrace, Workshop & Entertainment Space, Storage Space, On – Demand Service

และส่วนกลางมาตรฐาน คือ Sky Infinity Edge Pool แยก Jacuzzi/ Hydro Pool & Sunken Lounge, Sky Fitness, Boxing Room, Game Room, Party Room, Executive Sunset Lounge, Coffee Shop & Convenience Store ที่จอดรถทั้งหมด 209 คัน หรือ 39% ไม่รวมจอดซ้อนคัน อาจจะไม่เพียงพอค่ะ เพราะถึงจะอยู่ติดรถไฟฟ้าแต่แถวนี้ยังถือว่าเป็นทำเลที่ใช้รถสะดวกอยู่ค่ะ ส่วนลิฟท์โดยสารทั้งหมด 3 ตัว อัตราส่วน 1 : 176 อาจจะแน่นๆหน่อยในช่วงเวลาที่คนใช้งานเยอะนะคะ

ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างดี แยกส่วน Private กับ Public ค่ะ โดยทางเข้าออกด้านหน้า, ทางเข้า Lobby ส่วนพักอาศัย, โถงลิฟท์และลิฟท์โดยสาร ต้องใช้ Access Card ทั้งหมด นอกจากนั้นก็จะมี CCTV รอบโครงการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

Related posts