คอนโด IDEO Q สุขุมวิท 36 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ

คอนโด IDEO Q สุขุมวิท 36 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ สามารถเดินไปใช้บริการได้ไม่ยาก โดยรอบมีบ้านพักอาศัยร้านค้า ร้านอาหาร การสัญจรสะดวกเพราะทั้งถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิทเป็นถนนเส้นยาวที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานที่ราชการได้ไม่ยาก

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว – สำหรับคนขับรถ ถือว่าสะดวกพอสมควร แม้จะอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 แต่เนื่องจากเป็นซอยที่ปากซอยคือถนนสุขุมวิท และท้ายซอยคือถนนพระราม 4 ซึ่งทั้งสองเส้นนี้เป็นถนนเส้นหลัก จึงทำให้เดินทางไปได้หลากหลายเส้นทาง อีกทั้งในซอยนั้นยังมีเส้นทางลัดเลาะไปยังซอยอื่นๆได้

สำหรับถนนสุขุมวิทเป็นถนนหลักจึงเดินทางไปยังถนนอื่นๆได้หลากหลายสาย ถ้าตรงไปยังสุขุมวิทตอนปลาย ผ่านแยกพระโขนงก็จะตรงไปยังบางนา ยาวไปจนถึงสมุทรปราการ หรือถ้าผ่านแยกอ่อนนุชก็เลี้ยวไปลาดกระบัง, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์ ถ้าตรงไปยังสุขุมวิทตอนต้น ก็จะไปยังแยกอโศก ตรงไปเรื่อยๆยังถนนพระราม 1, แยกราชประสงค์

ถนนพระราม 4 เส้นนี้เป็นเส้นที่การจราจรจะวิ่งคล่องตัวกว่าถนนสุขุมวิท วิ่งเชื่อมสุขุมวิทตรงแยกพระโขนง และตรงไปเชื่อมถนนพระราม 3 และถนนรัชดาภิเษกตรงแยกพระราม 4 ทำให้ไปได้หลายเส้นทาง จากตรงนั้นถ้าวิ่งเข้าพระราม 3 ก็ไปยังพระราม 2 ได้ไม่ยาก อีกทั้งเส้นพระราม 4 นี้ตรงไปยังสาทร วิ่งตรงไปจนถึงหัวลำโพงได้เลย

ปากซอยตรงเส้นสุขุมวิทจะอยู่ไม่ไกลจากซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ), ซอยสุขุมวิท 63 (ถนนเอกมัย) สองเส้นนี้วิ่งตรงไปยังถนนเพชรบุรีได้ ถนนเอกมัยถ้าวิ่งยาวตรงไปเรื่อยๆก็ไปยังเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เชื่อมเข้าพระราม 9, ลาดพร้าวตรงไปจนถึงสายไหมได้เลยค่ะ

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ – การเดินทางโดยไม่ใช้รถ ถือว่าสะดวกหน้าโครงการมีรถแท็กซี่ผ่านเป็นระยะ แต่ถ้าไปตรงปากซอยสุขุมวิท 36 จะสะดวกกว่าเพราะไม่ไกลจากป้ายรถเมล์ มีรถเมล์หลายสายวิ่ผ่าน, วินมอเตอร์ไซค์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งถือว่าสะดวกที่สุด อยู่ในระยะที่เดินมาใช้บริการได้ สถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีทองหล่อ

ความอุดมสมบูรณ์ – โดยรอบโครงการในระยะที่เดินไปได้มีร้านค้าและร้านอาหารในซอยสุขุมวิท 36 อยู่บ้าง แต่ปากซอยจะมีร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายมากกว่า และในซอยทองหล่อซึ่งไม่ไกลจากโครงการจะมีร้านเล็ก-ใหญ่ ร้านอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารทั้งไทยและเทศ รวมไปถึงร้านนั่งเล่น ผับ บาร์ อีกทั้งยังไม่ไกลจากสถานศึกษา สถานที่ราชการและโรงพยาบาล

สำหรับความอุดมสมบูรณ์จะเห็นว่าเกาะอยู่สองเส้นคือสุขุมวิทและพระราม 4 สำหรับเส้นสุขุมวิทนั้น ตรงไปหน่อยก็จะเป็น Emporium, EmQuartier, Terminal 21, Central ชิดลม จากสุขุมวิทตรงไปถึงถนนพระราม 1 ได้ตรงนั้นจะมีห้างสรรพสินค้าทั้ง เกษร, อัมรินทร์พลาซ่า, บิ๊กซี ราชดำริ, Central World, Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, Siam Square One และ MBK Center หรือถ้าไปทางเอกมัยก็จะมี Gateway เอกมัย, Major Cineplex

ส่วนถนนพระราม 4 นั้นจะมีทั้งคอมมูนิตี้มอลและห้างสรรพสินค้า โดยจะมีสวนเพลินมาร์เก็ต และ K Village เป็นคอมมูนิตี้มอลที่มีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ส่วนห้างสรรพสินค้าก็จะมีทั้ง Lotus พระราม 4 และ Big C พระราม 4

การออกแบบโครงการและวัสดุ – สำหรับการออกแบบโครงการ แบ่งเป็น 2 อาคารทำให้แต่ละชั้นจะมียูนิตไม่เยอะนักต่อชั้น จัดพื้นที่ส่วนกลางเป็นส่วนเชื่อมต่อระหว่า 2 อาคาร เป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และมีหลากหลายกิจกรรมให้เลือกทำ ส่วนการออกแบบห้องนั้นก็ออกแบบพื้นที่การใช้สอยได้ลงตัว แบ่งเป็นสัดส่วนและมีหลายห้องที่เป็นห้องมุมจึงมีผนังที่เป็นกระจกโค้ง ทำให้ได้รับวิวกว้าง

โครงการขายเป็น Fully Fitted พื้นห้องเป็น Engineered wood ในห้องมีชุดครัวให้ตามที่เห็นในห้องตัวอย่างยกเว้นของตกแต่ง ,เตาไฟฟ้า, เครื่อดูดควัน, อ่างล้างจาน, ชุด Built in ตู้บริเวณครัว โดย Top ของเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นหินสังเคราะห์ มีเครื่องปรับอากาศ, ผ้าม่าน, ฉากกั้นอาบน้ำ , โถสุขภัณฑ์ของ Toto Washlet ที่เป็นระบบอัตโนมัติ และห้องน้ำบางห้องจะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก – ถือว่าให้มาแบบจัดเต็มเลยค่ะ โดยส่วนกลางจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 ซึ่งเป็นสวนส่วนกลางด้านหน้าและ Lobby ของแต่ละอาคารแยกกัน , สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สตรีม, ห้องสมุด, Co-Working Space, Golf Simulator, สวนพักผ่อน, พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ, ที่จอดรถแบบ Auto Parking คิดเป็น 60%, Access Card Control

โดยอาคาร A จะมีลิฟต์โดยสาร 3 ตัว, ลิฟต์บริการ 1 ตัว และอาคาร B จะมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว, ลิฟต์บริการ 1 ตัว เป็นลิฟต์ล็อคชั้น, CCTV ภายในอาคาร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

Related posts