โรคระบาด จำกัด สิ่งที่ผู้เล่น NFL สามารถทำได้ในช่วงนอกสัปดาห์

The Packers (4-0) และ Detroit Lions (1-3) ไม่ได้เล่นในสัปดาห์นี้ดังนั้นจึงเป็นทีม NFL ทีมแรกที่ได้ลิ้มรสว่าสัปดาห์ที่แตกต่างกันจะเป็นอย่างไรท่ามกลางการแพร่ระบาด ผู้เล่นและโค้ชไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากเมืองที่ทีมตั้งอยู่ในช่วงปิดสัปดาห์เนื่องจากต้องส่งตัวอย่างรายวันสำหรับการทดสอบ COVID-19

“ แย่มาก” ร็อดเจอร์สวัย 36 ปีกล่าวหลังจากชัยชนะในคืนวันจันทร์ของ Packers เหนือ Atlanta Falcons “ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันพูดได้ เห็นได้ชัดว่ามันคืออะไรสถานการณ์ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะผู้เล่นที่มีอายุมากฉันหวังว่าจะได้ลาก่อนหลายสัปดาห์ ฉันหวังว่าจะได้ทำการรีเซ็ตและชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ ”

อันที่จริงผู้เล่นมักจะใช้ช่วงเวลาปิดสัปดาห์นี้เพื่อเยี่ยมบ้านเกิดพาครอบครัวไปเที่ยวอย่างรวดเร็วหรือกลับไปที่โรงเรียนเก่าเพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลระดับวิทยาลัยจากข้างสนาม พวกเขาจะไม่ได้รับโอกาสเหล่านั้นในปีนี้

“ เรามีระเบียบการใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยและมีสุขภาพดี” แมตต์แพทริเซียโค้ชทีมสิงโตกล่าว “ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญในตอนนี้ เรายังอยู่ในโลกนั้นและยังอยู่ในช่วงกลางของ COVID-19”

ทั้งสองทีมเข้าใจถึงสิ่งที่เสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของเหตุการณ์ล่าสุด

ทีมเทนเนสซีไททันส์ มีกรณีที่เป็นบวก 20 คดีตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนซึ่งทำให้เกมที่กำหนดไว้ในวันที่ 4 ตุลาคมกับพิตต์สเบิร์กสตีลเลอร์สถูกผลักกลับไปที่ 25 ตุลาคมนิวอิงแลนด์ยกเลิกการปฏิบัติในวันพุธและวันพฤหัสบดีท่ามกลางรายงานว่าผู้เล่นผู้รักชาติคนที่สามมี ทดสอบในเชิงบวก

นายโรเจอร์ กูเดลล์ผู้บัญชาการ NFL เตือนทั้ง 32 ทีมเมื่อวันจันทร์ว่าการละเมิดโปรโตคอล COVID-19 ที่บังคับให้เปลี่ยนแปลงกำหนดการอาจส่งผลให้เกิดการลงโทษรวมถึงการริบเกมการปรับหรือการสูญเสียร่างเลือก

NFL ส่งคำเตือน เมื่อวันศุกร์ว่าข้อตกลงของลีกกับสมาคมผู้เล่น NFL ในเดือนสิงหาคมหมายความว่าผู้เล่นที่พลาดการทดสอบอาจถูกลงโทษปรับ 50,000 ดอลลาร์ การทดสอบพลาดครั้งที่สองอาจส่งผลให้มีการระงับเกมหนึ่งเกม

“ ต้องมีการเสียสละมากมายในปีนี้เพื่อให้ฤดูกาลนี้เกิดขึ้น แต่ฉันคิดว่าทุกคนสามารถพูดได้ว่าพวกเขาเต็มใจที่จะเสียสละเหล่านั้นแน่นอน” แฟรงค์แร็กโนว์ศูนย์หน้าไลออนส์กล่าว

ช่วงปิดสัปดาห์ของ Packers มาถึงช่วงเวลาที่อัตรา COVID-19 ที่สูงรอบ ๆ กรีนเบย์ทำให้ทีมต้องประกาศเมื่อวันอังคารว่า แผนการใด ๆ ที่จะมีแฟน ๆ ในเกมเหย้าในฤดูกาลนี้ถูกระงับโดยไม่มีกำหนด

โค้ชทีมฟุตบอล Matt LaFleur ปิดเซสชั่น Zoom หลังเกมของเขาในวันจันทร์โดยเตือนผู้เล่นและผู้อยู่อาศัยในพื้นที่กรีนเบย์คนอื่น ๆ ให้สวมหน้ากากและฝึกการห่างเหินทางสังคม

“ น่าเสียดายที่ COVID กำลังระบาดในชุมชนของเราและพวกเราต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาดต่อไปเพราะคุณจะได้เห็นว่ามันจะส่งผลกระทบต่อทีมฟุตบอลอย่างไร” LaFleur กล่าว “ คุณไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลนอกจากรัฐเทนเนสซี”

โปรโตคอลส่งผลกระทบต่อผู้เล่นบางคนมากกว่าคนอื่น ๆ

ตัวอย่างเช่น Packers ที่วิ่งกลับ Jamaal Williams กล่าวว่ากิจวัตรของเขาในสัปดาห์นี้จะไม่แตกต่างจากปกติมากนัก

“ ยิงมันเป็นสิ่งเดียวกับที่ฉันทำทุกครั้งเมื่อฉันออกจากการฝึกซ้อม: กลับบ้านทำใจให้สบายดูอนิเมะเล่นวิดีโอเกม” วิลเลียมส์กล่าว “ มันไม่มีอะไรแตกต่างสำหรับฉัน ฉันชอบอยู่บ้านชิล ๆ ด้วยตัวเอง ลูกสาวของฉันกำลังมาตอนนี้ดังนั้นตอนนี้เธอจึงได้พบฉัน ตอนนี้เรามาสนุกด้วยกันจริงๆ มันไม่มีอะไรใหม่สำหรับฉันจริงๆ ฉันชอบความสงบและเงียบ”

นักฟุตบอลที่วิ่งกลับแอรอนโจนส์กล่าวว่าปกติเขาจะไปเยี่ยมครอบครัวของเขาที่บ้านเกิดเอลพาโซรัฐเท็กซัสในสัปดาห์นี้ Trey Flowers ผู้ป้องกันสิงโตกล่าวว่าเขาจะไปอลาบามาเพื่อใช้เวลากับลูก ๆ

แม้ว่าโปรโตคอลจะเปลี่ยนแผนเหล่านั้น แต่ได้สร้างโอกาสสำหรับผู้เล่นที่มีสมาชิกในครอบครัวอยู่แล้ว ความปลอดภัยของ Lions Duron Harmon กล่าวว่าเขาจะพยายามใช้ประโยชน์สูงสุดในการฉลองวันเกิดของภรรยาในวันพฤหัสบดี

“ ภรรยามีความสุขชีวิตมีความสุข” ฮาร์มอนกล่าว “ ฉันจะพยายามทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Ragnow บอกว่าเขาจะพยายามหาสถานที่ใกล้ ๆ ที่เขาสามารถตกปลาได้ แต่ยอมรับว่าเขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดสัปดาห์ของสิงโต “กักบริเวณและออกไปเที่ยว” โรเบิร์ตโทยานยันกรีนเบย์กล่าวว่าเขาอาจจะ“ นอนในอ่างน้ำแข็งเยอะ ๆ ” เพื่อให้แน่ใจว่าเขาแข็งแกร่งเต็มที่สำหรับเกม 25 ตุลาคมที่แทมปาเบย์

พวกเขาต่างก็มองหาวิธีต่างๆเพื่อให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีโอกาสไปไหน

“ เราจะอยู่ที่นี่” ร็อดเจอร์สกล่าว “ เราจะใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน แต่มันแย่มาก”

Related posts