บ้านเดี่ยว CASA Legend เกษตร – นวมินทร์

บ้านเดี่ยว CASA Legend เกษตร – นวมินทร์ ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา 14 เชื่อมต่อกับถนนรามอินทราและเกษตร-นวมินทร์ ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจนรงค์ โดยรอบมีสถานศึกษา, ร้านค้า, ร้านอาหาร ไปยังห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอล และตลาดสดอยู่ไม่ไกล เดินทางไปสะดวก

ความอุดมสมบูรณ์ – ที่ตั้งโครงการอยู่ในย่านพักอาศัย ทำให้พอมีร้านค้า ร้านอาหารประปราย ตลาดสดหรือมินิมาร์ทอย่าง Lotus Express มีในซอย ปากซอยที่ติดกับถนนเกษตร-นวมินทร์จะมี Nawamin City Avenue และเส้นเกษตร-นวมินทร์นั้นก้จะมี The Walk นวมินทร์, ตลาดหัวมุม ซึ่งถือว่าเป็นคอมมูนิตี้มอลที่ไม่ไกลจากโครงการ มีทั้งร้านค้า, ร้านอาหาร มากมาย

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว – สำหรับคนขับรถ ถือว่าสะดวกเพราะเชื่อมกับถนนหลัก 2 สายอย่างรามอินทราและเกษตร-นวมินทร์ โดยเส้นนี้เป็นถนนเส้นใหญ่ที่เชื่อมตรงไปยังทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้ ตรงไปถึงเขตลาดกระบัง และไปเชื่อมกับถนนพหลโยธิน ตรงไปยังถนนงามวงศ์วาน ไปยังนนทบุรีได้ไม่ยาก

สำหรับเส้นรามอินทรานั้นก็ไปถนนพหลโยธินได้เช่นกัน และเชื่อมกับถนนแยกวัฒนะตรงแยกรามินทรา จากแยกนี้สามารถไปยังนนทบุรีได้ โดยเส้นนี้เป็นถนนเส้นยาวตรงไปยังมีนบุรีได้ ผ่านแยกเมืองมีน ตรงเข้ามีนบุรีและเชื่อมกับถนนรามคำแหงจากเส้นนี้ได้เช่นกัน

การเดินทางด้วยรถสาธารณะ –การเดินทางโดยไม่ใช้รถ ถือว่าสะดวกอยู่ค่ะเพราะหน้าโครงการมีรถสองแถววิ่งผ่าน โดยจะวิ่งเชื่อมระหว่างถนนรามอินทรา กับถนนเกษตรนวมินทร์ ส่วน Taxi ก็มีผ่านเป็นระยะ สามารถเรียกใช้บริการได้ไม่ยาก

การออกแบบโครงการและวัสดุ – การออกแบบสำหรับภายนอกนั้นในเรื่องความสวยงามอาจขอข้ามนะคะ เพราะความชอบไม่เหมือนกัน โดยตัวบ้านใช้สีโทนเรียบด้วยสีขาวและสีน้ำตาล แต่มีการออกแบบบ้านให้มีมิติไม่ดูเรียบเกินไปจากภายนอก ด้วนเส้นสายและการใช้โทนสีในแต่ละส่วนของบ้านให้ดูต่างกัน

การออกแบบฟังก์ชั่นภายในถือว่าครบครัน พอเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีที่วางโต๊ะทานอาหาร ครัวก็ขนาดให้ใช้งานได้สำหรับคนที่ไม่ทำอาหารแบบจัดหนักก็ไม่จำเป็นต้องต่อเติมเพิ่มค่ะ มีพื้นที่สวนโดยรอบบ้าน

สำหรับบ้านแบบ 3 ชั้นก็จะมีพื้นที่อเนกประสงค์เพิ่มตรงชั้น 2-3 สามารถทำเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานได้ ชั้นล่างก็จะมีห้องนอน 5 ซึ่งทำเป็นห้องนอนแขกหรือห้องนอนผู้สูงอายุ ใช้งานได้สะดวกเพราะมีห้องน้ำในตัว

ห้องนอนทุกห้องก็พอเหมาะสำหรับการใช้งาน สามารถวางเฟอร์นิเจอร์หลักๆได้ครบครัน พื้นที่ห้องเมื่อวางเฟอร์นิเจอร์ก็ใช้งานสะดวกไม่อึดอัด ในห้องมีหน้าต่างกระจกหลายจุด ทำให้ดูสว่าง โปร่งและน่าพักผ่อน

วัสดุ – วัสดุถือว่าให้มามาตรฐาน พื้นชั้นล่างเป็นแกรนิตโต้ ชั้นบนบ้าน 2 ชั้นเป็นลามิเนตหนา 8 มม. ส่วนบ้านแบบ 3 ชั้นพื้นชั้น 2-3 จะเป็นพื้นปาร์เก้ไม้มะค่า, พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิคขนาด 30×30 ซม., กระจกเขียวตัดแสงกรอบหน้าต่างเป็นอลูิมเนียมสีขาว ,ไฟดาวน์ไลท์, กรอบประตูทางเข้าบ้านและหน้าต่างเป็นกรอบอลูมิเนียมสีขาว ,สุขภัณฑ์ American standard มี Wallpaper และติดตั้งสัญญาณกันขโมยให้ทุกหลัง

สิ่งอำนวยความสะดวก – หน้าโครงการตรงประตูทางเข้า-ออกติดตั้ง CCTV ประตูทางเข้า-ออกใช้ระบบ Auto Access Card และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชมค่ะ ถนนหลักตรงทางเข้ามีต้นไม้ และและหญ้าริมทางทำให้โครงการดูร่มรื่น มี Club House ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำ แยกเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ชั้นบนจะเป็นห้องฟิตเนสซึ่งมีเครื่องเล่นหลากหลาย ภายในโครงการมีสวนสาธารณะส่วนกลางโดยมีพื้นที่เดินเล่นรอบสวน และที่นั่งในสวน

Related posts